Monday, July 31, 2006

Nagpaparamdam lang......

Sa tagal ng di ko pag a-update ay parang nalimutan ko na kung paano magsulat. It's been a long long time since my last posting so medyo naninibago na ako. I think Owen has given up on me already hehehe, dati lagi nya akong tinatanong when will i update again now no comment na sya.... yehey.....

Itong tao na to kasi ay sobrang persistent sa lahat ng bagay, ang dami nyang comment sa akin lagi but i know that it's for my own good naman. Isa na dyan ang panglalait nya sa akin dahil sa lumalaki na daw ako, i mean tumataba, oo nga naman he's true. And I should thank him for that, now medyo bumaba na ang timbang ko from 73 kg I am now 68 kg and still losing thanks din sa tulong ng south beach diet.

A week ago was my son's 2nd birthday, grabe sobrang pagod ko. More or less fifty persons ang dumating, buti na lang at marami akong na prepare na food in fact ang daming left over sa dami ng niluto ko. Kahit pagod ay may konsuelo naman ako dahil bukod sa nag enjoy na ang anak ko eh nasarapan pa ang mga guests sa mga niluto ko.

Ngayon ay cross stitch naman ang pinagkakaabalahan ko, actually patapos na ang isa na nman sa aking master pieces but this one is for ninong Owen.

Hala next time naman ulit... nagpaparamdam lang.......

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hi Olive,

At may blog ka pala! So nice naman. From now on, will try to check it out once in a while like what I do with Owen's blog spot.

Congrats sa party mo for EJ cutie. 50 pax ha . . . bilib talaga ako. You remind me of my mom when we were kids. She doesn't mind having lots of people during our bday parties. Di kasi uso yung nung mga bata pa sila.

Till your next entry. Take care.

Joanne C.

1:25 PM  
Blogger olive said...

joanne dear,

nice to hear from you, yes my blog ako pero madalang naman mag update alam mo na medyo busy ako palagi.

musta na? korek ka jan! basta para sa unico hijo namin di kami mapapagod. we want all the best for him.

regards to your family.... take care also..

by the way, when will i see you again here? next time dito na lang kayo sa house mag stay ha?!!

2:30 PM  
Blogger Owen said...

uy may update ka pala e. kinalimutan ko na ngang puntahan ito kase wala naman ako napapala. hahaha!

ok, 5 more kg to go!

1:36 AM  
Blogger aribajoyce said...

hi olive..edi kainan to the max na naman..ang sarap mo pa naman magluto..miss ko na luto mo..

til next post mare..ingats

5:46 AM  
Anonymous Anonymous said...

Mag update ka!!!!!

Pogi pogi ni Jacob talaga, pramis! Parang mas gusto ko long hair sya! Para i compensate ang buhok ng daddy nya! hahaha... Noel, bati tayo!

Jennifer Wambadu Wambadu Wambadu!

6:13 AM  
Anonymous Anonymous said...

Your article is very informative and helped me further.

Thanks, David

9:53 AM  
Anonymous Anonymous said...

What a great site Doxepin eczema

6:52 AM  

Post a Comment

<< Home