Saturday, December 15, 2007

Kaytagal

kaytagal ng panahon ng huli akong mag post sa blog na ito.. ahahay... di ko alam kung bakit... tinatamad ba ako, busy o aligaga sa mga bagay-bagay na pinagkakainteresan ko...
siguro all of the above, dami ng nangyari sa buhay ko dito sa sg. new friends, new groups and maraming bagay na bago na nahihiligan ko.. malaki na din ang aming unico hijo, in fact nakatapos na sya ng isang term ng playschool. ang problema nga lang up to now I have not found a suitable school for him yet. why?
our landlord is planning to sell the unit we currently staying in at the moment though he promised to give us ample time to look for another place to stay our hands is still tied-up. we cannot make a concrete plan about jacob's educ. but i guess this is not an excuse, sooner or later we have to decide. mahirap talag pag wala ka pang sariling bahay dito sa sg. palipat-lipat.
okay yan muna for now, titingnan ko kung kailan ulit ako makaka-update pero for sure dami akong kwento.....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home